RSS

Nếu Một Ngày

11 Th3

Thôi niềm thương ấy xin trả cho người
Vì ngày mai tôi sẽ xa rời kỷ niệm, đành xa rời mãi

Nếu Một Ngày
Khánh Băng – Elvis Phương

 
%(count) bình luận

Posted by trên 11/03/2011 in Tình Yêu

 

Nhãn: ,

One response to “Nếu Một Ngày

  1. ovv

    18/04/2011 at 1:09 sáng

    Nếu Một Ngày

    Khánh Băng

    Nếu, nếu một ngày không có em
    Thì niềm cô đơn dài như năm tháng
    Như mùa thu chết như lá thu rơi
    Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau
    Thì ngày có đâu buồn đau
    Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau

    Nhớ, nhớ một chiều em đến thăm
    Ngoài trời mưa rơi trời mưa không dứt
    Con đường trơn ướt em đến thăm tôi
    Nhớ, nhớ ngày ấy mình cầm tay nhau
    Nhìn hạt mưa ướt mi
    Ngày sau sẽ không còn mưa rơi, sẽ không còn mưa rơi

    Thôi niềm thương ấy xin trả cho người
    Vì ngày mai tôi sẽ xa rời kỷ niệm, đành xa rời mãi
    Trên, trên con đường sóng gió ra đi
    Vì làm trai tôi đành lỗi hẹn
    Những niềm tin sẽ không xa rời, sẽ không xa rời

    Nếu, nếu một ngày không có tôi
    Thì người yêu ơi đừng quên tôi nhé
    Xin đừng giận dỗi, xin hiểu cho tôi
    Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
    Thì ngày nay có đâu buồn đau
    Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains... Not at my wit's end yet....

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

