RSS

Chiều một mình qua phố

25 Th3

Còn một mình trên phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Ngoài kia không còn nắng mềm ngoài kia ai còn nhớ tên.

Chiều một mình qua phố
Trịnh Công Sơn – Tuấn Ngọc

 
%(count) bình luận

Posted by trên 25/03/2011 in Tình Yêu

 

Nhãn: ,

One response to “Chiều một mình qua phố

  1. ovv

    16/04/2011 at 10:52 chiều

    Chiều Một Mình Qua Phố
    Trịnh Công Sơn

    Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Có khi nắng khuya chưa lên mà một loài hoa chợt tím
    Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Gót chân đôi khi đã mềm gọi buồn cho mình nhớ tên.

    Chiều qua bao nhiêu lần môi cười
    Cho mình còn nhớ nhau
    Chiều qua bao nhiêu lần tay mời
    Nghe buồn ghé môi sầu.
    Ngày nào mình còn có nhau xin cho dài lâu
    Ngày nào đời thôi có nhau xin người biết đau.

    Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Gió ơi gió ơi bay lên để bụi đường cay lòng mắt
    Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Áo xưa chưa quen phong trần đợi mùa thu vàng áo thêm.

    Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Bước chân nghe quen cũng buồn lạy trời xin còn tuổi xanh
    Còn một mình trên phố âm thầm nhớ nhớ tên em
    Ngoài kia không còn nắng mềm ngoài kia ai còn nhớ tên.

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

