RSS

Phiến đá sầu

25 Th3


Tôi hôm nay là ai hồn như một phiến đá nằm
Trăm năm như ngàn năm người cùng đá băn khoăn.

Phiến đá sầu
Diệu Hương

 
%(count) bình luận

Posted by trên 25/03/2011 in Tình Yêu

 

Nhãn: ,

One response to “Phiến đá sầu

  1. ovv

    17/04/2011 at 2:12 sáng

    Phiến Đá Sầu

    Diệu Hương


    Mai em xa rời tôi
    Còn ai cùng đi giữa đời
    Mênh mông đây là đâu
    Là biển vắng đêm sâu

    Khi em quay mặt đi
    Lòng tôi tựa phiến đá sầu
    Chơ vơ trong lạnh câm
    Muộn phiền theo tháng năm

    Em hỏi tôi: “Phiến đá có tình yêu không ?”
    Em hỏi tôi: “Phiến đá có linh hồn không ?”
    Linh hồn tôi nay là đá sỏi
    Nhưng đá nằm khổ đau với tình yêu em

    Em hỏi tôi: “Đá biết thở dài xa xôi ?”
    Em hỏi tôi: “Đá có ngậm ngùi chia phôi ?”
    Em và tôi thiên đường mất rồi
    Trên lối về mình tôi bước dài lê thê

    Em vô tình làm sao
    Hồn tôi giờ đây úa nhầu
    Trong đêm thâu gọi tên
    Lòng càng vắng xa thêm

    Tôi hôm nay là ai ?
    Hồn như một phiến đá nằm
    Trăm năm như ngàn năm
    Người cùng đá băn khoăn …

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains... Not at my wit's end yet....

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

