RSS

Đêm nguyện cầu

26 Th4


Đêm nguyện cầu

Lê Minh Bằng

 
%(count) bình luận

Posted by trên 26/04/2011 in Tình Yêu

 

Nhãn: , ,

One response to “Đêm nguyện cầu

  1. ovv

    26/04/2011 at 4:33 chiều

    Đêm Nguyện cầu

    Lê Minh Bằng

    Hãy lắng tiếng nói vang trong tâm hồn mình người ơi!
    Con tim chân chính không bao giờ biết đến nói dối
    Tôi đi chinh chiến qua bao năm trường miệt mài, và
    hồn tôi mang vết thương vết thương trần ai
    Có những lúc tiếng chuông đêm đêm vọng về rừng sâu.
    Rưng rưng tôi chắp tay nghe hồn khóc đến rướm máu.
    Bâng khuâng nghe súng vang trong xa mờ buồn gục đầu,
    Nghẹn ngào cho non nước tôi trăm ngàn u sầu.
    Thượng Đế hỡi có thấu cho Việt Nam này nhiều sóng gió trôi dạt lâu dài từng chiến đấu tiêu diệt quân thù bạo tàn.
    Thượng Đế hỡi hãy lắng nghe người dân hiền vì đất nước đang còn ưu phiền còn tiếng khóc đi vào đêm trường triền miên.
    Có những lúc tiếng chuông đêm đêm vọng về rừng sâu.
    Rưng rưng tôi chắp tay nghe hồn khóc đến rướm máu.
    Quê hương non nước tôi ai gây hận thù tội tình.
    Nhà Việt Nam yếu dấu ơi bao giờ thanh bình?

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains... Not at my wit's end yet....

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

