RSS

Khắc Khoải

08 Th2

Tôi ngồi đây lần từng bước đếm gót chân em về
Nhưng đường xa xa quá, em còn đang mải mê

Diệu Hương – Trần Thái Hòa

 
%(count) bình luận

Posted by trên 08/02/2012 in Nhạc Nhẽo, Tình Yêu

 

Nhãn: ,

One response to “Khắc Khoải

  1. ovv

    08/02/2012 at 8:09 chiều

    Khắc Khoải

    Diệu Hương


    Tôi ngồi đây sợ bóng tối, bóng tối qua đêm dài
    Đêm quạnh hiu ôi xơ xác linh hồn tôi khắc khoải
    Mong từng giây từng phút đến hết những đau thương này
    Chờ ánh sáng trong ban ngày
    Như một lần niềm hy vọng, hết đắng cay

    Vì em đã xa rồi khuất xa rồi
    Lời em nói yêu thương xưa vang vọng tới
    Ngày đang đến chia lìa tình tôi với em rồi
    Từng đêm qua đày đọa tôi trong bóng tối chia phôi

    Tôi ngồi đây lần từng bước đếm gót chân em về
    Nhưng đường xa xa quá, em còn đang mải mê
    Đã từng yêu đừng dày xéo những nỗi đau ê chề
    Làm vỡ nát trong tâm hồn
    Cho một đời in hằn những vết thương

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

