RSS

Đừng bỏ Em một mình

21 Th11

Đừng bỏ Em một mình

Đừng lặng thinh đừng lặng thinh
Với tiếng chày tiếng búa nện đinh
Đừng toả hương đừng toả hương
Khói hương vàng che khuất người thương.

 

Minh Đức Hoài Trinh – Phạm Duy
Lệ Thu

 
%(count) bình luận

Posted by trên 21/11/2014 in Nhạc Nhẽo

 

Nhãn: , ,

One response to “Đừng bỏ Em một mình

  1. ovv

    06/12/2015 at 10:23 chiều

    Đừng Bỏ Em Một Mình

    Lời : Minh Đức Hoài Trinh
    Nhạc : Phạm Duy

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    trời lạnh quá trời lạnh quá
    sao đành bỏ em một mình

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    chiều lộng gió chiều lộng gió
    sao anh đành bỏ em

    Lời nào đó lời nào đó
    tiếng ân tình hay tiếng cầu kinh
    nhạc nào đó nhạc nào đó
    nhạc gọi người hay nhạc gọi hồn

    Đừng lặng thinh đừng lặng thinh
    với tiếng chày tiếng búa nện đinh
    đừng tỏa hương đừng tỏa hương
    khói hương vàng che khuất người thương

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    đường về nghĩa trang mông mênh
    đừng bỏ em

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    đường về nghĩa trang lênh dênh
    đừng bỏ em

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    cùng một lũ cùng một lũ côn trùng
    rỉa rúc thân hình

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    một mồ trinh chênh vênh
    chờ cỏ xanh

    Đừng bỏ em một mình
    đừng bỏ em một mình
    vài ngàn đời sau nữa
    vài ngàn đời sau nữa
    vài ngàn đời sau nữa
    ai mái tóc còn xanh

     

Trả lời

 
Kỷ Yếu 12B1 CVA

12B1 Trung Học Chu Văn An Saigon 1972

Hoàng Hải Thuỷ

Vietnamese author, writer, literature, writings, short essays, Viết Ở Rừng Phong, Công Tử Hà Đông

Quartz

Quartz is a digitally native news outlet for the new global economy.

Sáng Tạo

Thư viện Văn Học Nghệ Thuật

Nguyễn Đàm Duy Trung's Blog

Trang Thơ Nguyễn Đàm Duy Trung

OVV

... Lắm Truyện ...

The Wit Continuum

Writer Mj Rains... Not at my wit's end yet....

~~~~ Thơ Thẩn ~~~~

.....Chỗ Vơ Vẩn

Nhạc Nhẽo

Âm thanh.... trong ... Tịch mịch !!!

Đàm Trung Phán

Những bài viết .....

